Quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thứ hai - 16/09/2024 21:54
Phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm, sẻ áo”; hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh và Trường Đại học Hà Tĩnh, sáng ngày 13 tháng 9 năm 2024, Phòng Tổ chức - Hành chính đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc nhằm góp thêm nguồn lực hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) gây ra.
Quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3
Tại buổi quyên góp, tập thể các cán bộ của Phòng đã trực tiếp ủng hộ với tổng số tiền 2.500.000 đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp đã được chuyển về Công đoàn Trường tổng hợp cùng với nguồn đóng góp của các đơn vị và các tổ chức đoàn thể trong toàn Trường, chuyển đến Ban vận động Quỹ cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh và nhân dân các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng của bão lũ.
Đây là dịp để tập thể cán bộ Phòng Tổ chức - Hành chính thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Những đóng góp trong thời điểm này là nguồn lực cần thiết, là tấm lòng cao cả nhằm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn với nhân dân các địa phương khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.
 

Tác giả: Anh Bùi Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây